Pháp Âm: Soi Sáng 12 - ĐĐ Thích Minh Thành giảng tại Chợ Gạo, Tiền Giang

Thầy giảng bài này ở tu viện Liên Hoa, quê của DS. Đây là phần vấn đáp, người mở đầu câu hỏi là cô giáo của DS. DS cũng có trong đó, nhưng mà không có hỏi câu nào hết. Hôm đó ai ai cũng rất vui, thật là một duyên lành! Mong các bạn lắng lòng nghe, sẽ có nhiều lợi lạc trên đường tu học.

Làm sao hoá giải nghiệp:

http://blip.tv/file/get/Phapamtinhdo-SoiSang12aLamSaoHoaGiaiNghiep895.wmv

Chắc chắn vãng sanh:

http://blip.tv/file/get/Phapamtinhdo-SoiSang12bChacChanVangSanh421.wmv
Chủ đề:

4 comments

  1. Nam Mô A Di Đà Phật.
    Chào cô Diệu-Sương.
    Cảnh vắng lặng đã khuất. Mấy ngày qua, trang web bỗng khởi sắc trở lại, tôi cảm thấy mát mẻ hơn vì đã lấn lướt được cơn nóng oi bức của mùa Hè đang dồn dập vây bủa chung quanh tôi. Sắc màu tươi thắm của rau quả đậm nét từ bi, chuyên chở Bồ Đề Tâm từ những người phục vụ khách tha phương, được thể hiện trên các đĩa thức ăn chay, cô DS đã ghi lại và mang theo những hình ảnh gợi cảm đó từ một miền của quê hương nước Việt qua đến xứ người để nuôi dưỡng lòng từ bi cùng với mọi người. Tôi cảm nhận và ngưỡng mộ tấm lòng này của cô, và hoan hỷ cảm ơn cô DS.
    Từ đó, tôi lại được lắng nghe Pháp Phật từ lời giảng của thầy Thích-Minh-Thành mà cô DS hân hạnh được gặp một duyên lành nữa nhân chuyến hoằng pháp của thầy tại chùa Liên Hoa. Được nghe Phật tử ở quê nhà nêu lên các câu hỏi Phật pháp, tôi không ngờ chính mình đã chẳng thấy, mà nhờ nhân duyên này được học thêm nhiều sự suy nghĩ hay, thực tế nhất để bồi dưỡng thêm vào việc tu học của mình. Sự uyên thâm Phật học của thầy Minh-Thành đã tạo nhiều sự chú ý của Phật tử, lắng nghe lời giải đáp của thầy. Tinh thần quyết tâm tu học của đồng đạo đã thể hiện cung cách nghiêm trang trong giờ giảng pháp đã đưa đẩy tôi hòa nhập vào tâm tĩnh lặng cùng với mọi người. Ngồi ở đây nghe pháp cứ tưởng chừng như đang ngồi chung với các Phật tử bên nhà vậy. Tuyệt diệu thay !
    Thành thật cảm ơn cô Diệu-Sương đã chuyển tải nhiều lợi ích thiết thực về Pháp thực và ẩm thực (hàm thụ) từ quê nhà đến cho nhiều người được hưởng những an lạc hữu ích cho tâm linh.
    A Di Đà Phật.
    Biết ơn cô.
    Minh-Hỷ.

    ReplyDelete
  2. Chào Minh-Hỷ,

    Cám ơn MH đã cho DS rất nhiều lời khích lệ, đây là một sức mạnh giúp DS vững bước mạnh mẽ hơn trên đường tu học của mình cũng như trong việc chia sẻ những điều mình thấy nghe đến với mọi người.

    Có lần DS nghe Thầy khen Phật Tử ở tu viện Liên Hoa có tâm lắng lòng nghe Pháp. Nhưng lần này được ngồi ngay đạo tràng, DS càng khâm phục hơn với những câu hỏi được nêu lên. Không ngờ tinh thần học Phật ở đây quá cao siêu, hơn mức tưởng tượng của DS nhiều! Và cũng cảm thấy rất hoan hỷ, tự hào cho "chùa nhà".

    Kính chúc MH cũng như tất cả các bạn đọc càng ngày càng thâm nhập Phật Pháp để có niềm an vui cho chính mình và cho mọi người.

    Nam Mô A Di Đà Phật.

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn DS chia sẻ những lời giảng quý báu của Thầy Minh Thành.
    Mong rằng sẽ có thêm thật nhiều bạn đọc có duyên lành lắng nghe.
    Rất quý,
    TA

    ReplyDelete
  4. Cám ơn Thiên Ân đã cho DS nhiều lời khuyến khích, động viên và ủng hộ.

    Thân mến,
    DS

    ReplyDelete

Lên đầu trang